วิธีการเลือกกระบอกน้ำ

เดี๋ยวนี้กระบอกน้ำพกพามีแจกและขาย หลายแบบหลายขนาดมาก เพื่อให้ง่ายต่อการเลือกซื้อวันนี้เรามาดูวิธีการเลือกกระบอกน้ำให้เหมาะสมตามความต้องการของแต่ละคนกันดีกว่านะคะ

1. ดูขนาดให้เหมาะสมกับการใช้งานก่อน สำหรับกระบอกน้ำที่นิยมพกพาจะมีความจุตั้งแต่ 250ml-800ml เลยค่ะ แต่ส่วนใหญ่ที่เห็นถือกันจะอยู่ที่ประมาณ 400-500ML นะคะ ท่านไหนทานน้ำเยอะเลือกใหญ่ๆไปเลยค่ะ ไม่ต้องเดินเติมหลายๆรอบ

2. สินค้าแต่ละคุณภาพดูได้จากวัสดุเลย พลาสติกบางประเภทสามารถใส่น้ำร้อนและเก็บอุณหภูมิได้แต่บางประเภทไม่สามารถใส่น้ำร้อนนะคะเพราะอาจมีสารอันตรายออกมาได้ ซึ่งพลาสติกก็จะมีหลายประเภท อาทิเช่น PS, PP, PC, Tritan เกรดพลาสติกที่ดีสุดและแพงสุดคือ Tritan ซึ่งเป็นเกรดที่นิยมใช้ในขวดนมเด็กทารกและจะปลอดสาร BPA ที่เป็นอันตรายถ้าเข้าสู่ร่างกายเราค่ะ สำหรับวัสดุหลักที่นิยมใช้อีกประเภทคือ สแตนเลส ซึ่งจะมีหลายเกรด ที่นิยมใช้คือ สแตนเลส 201 และ 304 แบบที่ดีสุดคือสแตนเลส 304 ซึ่งสามารถเก็บอุณหภูมิได้ถึง 8-10 ชม.เลยค่ะ ส่วนเรื่องราคาแน่นอนว่าสแตนเลส 304 คือแพงเป็นอันดับหนึ่งเช่นกัน จะเลือกวัสดุไหนก็ว่ากันไปตามกำลังทรัพย์ของแต่ละบุคคลเลยนะคะ

3. ดีไซน์ของกระบอกน้ำ ถ้าเป็นแบบผนัง 2 ชั้นจะเก็บอุณหภูมิได้มากกว่า ไม่มีไอน้ำเกาะด้วย เพราะปกติแล้วที่กระบอกน้ำสามารถการเก็บความร้อนและความเย็นได้ ก็มาจากกระบอกทุกใบจะมีผนังแยกเป็น 2 ส่วน คือ ผนังชั้นนอกกับผนังชั้นใน อากาศที่อยู่ระหว่างทั้ง 2 ส่วนจะถูกดูดออกให้ว่างเปล่า เรียกว่า “สุญญากาศ” นั่นเอง ซึ่งความร้อนและความเย็นไม่สามารถผ่านเข้าไปได้ ทำให้สามารถรักษาอุณหภูมิได้นานมากขึ้นเลยทีเดียว ทางทีมงานหวังว่าเกล็ดเล็กๆน้อยๆนี้จะช่วยให้ทุกท่านตัดสินใจเลือกกระบอกน้ำที่ถูกใจได้ง่ายขึ้นนะคะ วี.เกรทพรีเมี่ยม เราทำของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

(สินค้าทุกชนิดสามารถสกรีน หรือพิมพ์โลโก้ ตามความต้องการของลูกค้าได้กำหนดขั้นต่ำเพียง 100 ชิ้น)

ติดต่อได้ที่ Facebook InBox : V.GreatPremium หรือ Line@ : @V.GreatPremium