7 เทรนด์สีมาแรงในปี 2024

 

1.Butterfly (สีเขียวอ่อน)

สีของคนสมัยใหม่ที่กำลังเป็นกระแส รักษ์ธรรมชาติ และมุ่งมั่น รักษาโลกเหมาะกับการนำไปใช้งานในวงการแฟชั่น งานดิจิทัล ให้ความรู้สึกหรูหราและจุดประกายจินตนาการอย่างไร้ขีดจำกัด

2.Rich Gold (สีเบจแกมทอง)

เฉดสีแห่งความเรียบง่าย อ่อนโยน  สบายๆไม่หวือหวา สะท้อนถึงพืชพรรณ ธรรมชาติ เหมาะกับการนำไปใช้งานกับผลิตภัณฑ์แนวรักษ์โลก เป็นธรรมชาติ

3.Coral Gold (สีส้มอมนำ้ตาล)

เป็นตัวแทนพลังบวก ให้ความรู้สึกดี เป็นเฉดสีที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ ความสุข การบำบัดจิตใจ เหมาะกับการนำไปใช้งานกับบ้าน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ การตกแต่งภายใน ผลิตภัณฑ์ในห้องนำ้และห้องนอน

4.Capri (สีฟ้าอมเขียว)

สีฟ้าอมเขียวเฉดเทอควอยส์ มีการเชื่อมต่อจิตใจเทพเจ้า เสริมพลังโชคลาภ แสดงถึงพลังของมหาสมุทรและอัญมณีดึกดำบรรพ์ แข็งแรง ทนทาน แต่ก็นุ่มนวลได้ในเวลาเดียวกัน

5.Raspberry Rose (สีชมพูเข้ม)

สีชมพูเข้มเป็นตัวแทนของค่าสีกลาง ไร้เพศ เป็นสีที่สมบูรณ์ และมีพลังด้วยตัวของมันเอง และถูกใช้เป็นตัวแทนระหว่างผู้ชายและผู้หญิง เหมาะกับการนำไปต่อยอดกับสินค้าแฟชั่น ไปจนถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

6.Violet Storm (สีม่วง)

เป็นสีตัวแทนความเท่าเทียมด้านมนุษยชน เพศ ความบกพร่องทางร่างกาย ทุกอย่างล้วนมีอิสระ และความเป็นมนุษย์เท่ากัน ในทางจิตวิทยา สีม่วงมีความลึกลับ เหมาะกับการในไปใช้ในพื้นที่ สาธารณะสำหรับเด็ก สินค้าแฟชั่น จิตวิทยา

7.Pinecone (สีนำ้ตาล)

เป็นสีย้อนยุคที่แสดงถึงความยั่งยืน เรียบร้อย ไร้กาลเวลา เหมาะกับการออกแบบงานฝีมือที่มีคุณภาพ