5 ไอเท็ม อุปกรณ์เที่ยวหน้าฝน

อุปกรณ์กันฝนที่ควรพกไว้ เมื่อออกทริปช่วงหน้าฝน ฤดูกาลที่เอาแน่เอานอนกับสภาพอากาศไม่ได้ วันดีคืนดีฝนอาจตกหนัก หรือตกปรอยๆได้บรรยากาศ ดังนั้นเราควรเตรียมมือรับกับสภาพอากาศในหน้าฝน โดยไอเท็มที่ควรพกติดตัวจะมีตัวไหนบ้าง เพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเปียกจนอาจทำให้ไม่สบายในระหว่างการออกทริป มาดู 5 ไอเท็มที่แอดแนะนำในวันนี้กันค่ะ > < !

1. ร่มกันฝน

ไอเท็มที่ควรพกติดตัวอยู่ตลอดไม่ว่าจะฤดูไหน ก็เป็นตัวช่วยที่ดีให้คุณได้ทุกเมื่อไม่ว่าจะฝนตกหรือแดดออก ร่มมีให้เลือกหลากหลายรูป เพื่อนๆเลือกแบบตามความต้องการใช้งานได้เลยค่ะ แต่ร่มกันฝนที่ได้รับความนิยม คือ ร่มที่สามารถพับเก็บได้ ซึ่งขนาดเล็กกะทัดรัดจะใช้งานสะดวกกว่าร่มที่ใหญ่ค่ะ

2. เสื้อกันฝน

เสื้อกันฝนมีความสำคัญไม่แพ้ร่มกันฝนเลย สามารถสวมคุมตัวทำให้ตัวของเราไม่เปียกโชกแน่นอนค่ะ หากใช้งานคู่กับร่มแล้วล่ะก็จะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันฝนได้ดีกว่าเดิม!

3. กระบอกน้ำ

สำหรับไอเท็มนี้เพื่อนๆห้ามลืมเลยล่ะค่ะ เราควรมีกระบอกน้ำส่วนตัวเพื่อบรรจุน้ำดื่มทั้งน้ำเย็นและน้ำร้อนได้ แอดแนะนำเป็นกระบอกน้ำที่สามารถเก็บอุณหภูมิด้วยจะดีมากๆเลยค่ะ พกในช่วงออกทริปหน้าฝนจะช่วยให้เรามั่นใจในเรื่องของความสะอาดด้วยค่ะ

4. กระเป๋ากันน้ำ

แน่นอน หากเป็นการออกทริปหน้าฝนหรือฤดูไหนๆ เราควรเลือกใช้กระเป๋าที่กันน้ำได้ใช่ไหมล่ะคะ ปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายแบบ ทรงหลากหลายทรง กระเป๋าสะพายหรือกระเป้ที่ตัดเย็บด้วยวัสดุกันน้ำ 100% ซึ่งจะช่วยป้องกันไม่ให้น้ำซึมเข้าไปด้านในกระเป๋า แถมเราจะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องสัมภาระเปียกด้วย

5. ผ้าเช็ดตัว

ไอเท็มสุดท้ายที่ควรมีพกออกทริปในหน้าฝน คือ "ผ้าขนหนู" แอดมินแนะนำให้เพื่อนๆ เลือกใช้ผ้าหนูที่แห้งง่ายนะคะ เพราะหน้าฝนเราจะต้องเซฟอุปกรณ์ไม่ให้เปียกมากที่สุดค่ะ

 

รูปแบบโลโก้ : สกรีนลงบนสินค้า ( รูปแบบและตำแหน่งตามความต้องการ )

 Graphic Design : บริการออกแบบฟรี

 

V.GREAT ช่วยคุณคิด เลือก วางคอนเซปท์ ของขวัญ ของพรีเมี่ยม ที่เหมาะกับโอกาสพิเศษ และที่สำคัญ ” เหมาะกับ Brand “ เพื่อลูกค้าคนพิเศษของคุณค่ะ

สามารถสอบถามรายละเอียดจากฝ่ายขายได้ที่

  • Tel : 085-6956676
  • Tel : 085-6956680
  • Email: support@vgreatpremium.com
  • www.vgreatpremium.com
  • Line@: @vgreatpremium(มี@ด้านหน้า)

แชทเลย https://lin.ee/4ZubiY5nw

_______________________________________