Long Neck Pillow

หมอนรองคอ ใครหลายๆคนอาจจะคิดว่าไม่สำคัญ ไม่จำเป็นเลย แต่สำหรับคนที่ต้องเดินทางไกล คนที่มีอาการปวดคอ ปวดต้นคอ  ใครหลายๆคนก็คงจะเลือกหมอนรองคอเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่จะช่วยให้คุณดำเนินชีวิตได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางโดย เครื่องบิน รถไฟ รถยนต์ หรืออะไรก็ตาม สำหรับการเดินทางที่ใช้เวลานานหลายชั่วโมงและเบาะที่นั่งก็ไม่ได้สะดวกสบายมากนัก ตัวช่วยที่คุณจะมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการการพักผ่อนที่ดีก่อนถึงจุดหมายปลายทางของคุณ ก็คือ “หมอนรองคอ” ไอเท็มสุดคูลสำหรับนักเดินทาง 

 
วันนี้เราจะมานำเสนอวิธีการเลือกหมอนรองคอที่เหมาะสม สำหรับนักเดินทางทุกท่าน ซึ่งปัจจัยที่ใช้ในการพิจารณามีดังต่อไปนี้

1.ลักษณะของการเดินทาง

ถ้าคุณเดินทางโดยยานพาหนะที่คุณสามารถปรับเบาะที่นั่งเอนหลังได้ คุณใช้แค่เพียงหมอนธรรมดาก็เพียงพอแล้ว แต่ถ้าคุณต้องเดินทางกับยานพาหนะที่มีพื้นที่จำกัด ไม่สามารถปรับเอนเบาะที่นั่งได้  หมอนรองคอ ก็เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคุณ เพราะคุณสามารถสวมหมอนรองคอขณะที่คุณนั่งหลังตรงได้ โดยที่หมอนรองคอจะถูกออกแบบมาให้รองรับเข้ากับคอและหัว ซึ่งช่วยลดแรงกดที่คอและกล้ามเนื้อหัวไหล่ของคุณ

 2.ชนิดของวัสดุที่ยัดไส้

           2.1 เมมโมรี่โฟม (Memory Foam) เป็นวัสดุที่นิมยมนำมายัดไส้ในหมอนรองคอ เนื่องจากเป็นเม็ดโฟมที่มีคุณสมบัติสมารถปรับเปลี่ยนรูปร่างได้ตามสรีระของเรา ซึ่งช่วยลดแรงกดที่บริเวณคอและหัวไหล่ นอกจากนี้ความร้อนจากร่างกายของเราจะทำปริฏิกิริยากับเม็ดโฟม ทำให้เม็ดโฟมอยู่คงรูปตามสรีระของเราได้

           2.2 ขนสัตว์ เช่น ขนนก ขนเป็ด เป็นต้น ซึ่งหมอนที่ทำมาจากวัสดุประเภทนี้หาได้น้อยมาก คุณรู้สึกนิ่มสบายเมื่อสวมใส่แต่จะรองรับแรงต่างๆ ได้ไม่ดีเท่ากับหมอนรองคอที่ทำมาจากเมมโมรี่โฟม

           2.3 หมอนรองคอแบบเป่าลม ข้อดีของหมอนรองคอประเภทนี้คือ เมื่อคุณไม่ใช้คุณสามารถปล่อยลมออกแล้วพับเก็บได้โดยไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าของคุณ แต่หมอนรองคอประเภทนี้จะให้ความสบายเมื่อหนุนนอนน้อยที่สุด เมื่อเทียบกับสองประเภทแรก

3.ขนาด

หมอนรองคอที่ดี ต้องมีขนาดที่เหมาะสม สามารถพกพาได้สะดวก และต้องช่วยประหยัดเนื้อที่ในกระเป๋าของคุณได้

4.การรักษาความสะอาดและความคงทน

เราควรจะเลือกหมอนรองคอ ที่ปลอกของหมอน หรือตัวหุ้มภายนอกของหมอนที่มีผิวสัมผัวที่สบายต่อผิวบริเวณคอของเรา และสามารถถอดซัก ทำความสะอาดได้ง่าย และที่สำคัญของมีความคงทน สามารถใช้เดินทางไปในที่ต่างๆ ได้

" Special Gift ... for Special One" By V.Greatpremium
#เพราะคุณคือลูกค้าคนสำคัญของเรา #VGreatPremium #เราทำของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

วี.เกรทพรีเมี่ยม เราทำของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับคุณ
(สินค้าทุกชนิดสามารถสกรีน หรือพิมพ์โลโก้ ตามความต้องการของลูกค้าได้กำหนดขั้นต่ำเพียง 100 ชิ้น)

ติดต่อได้ที่ Facebook InBox : V.GreatPremium
หรือ Line@ : @V.GreatPremium