ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยพรีเมี่ยมสีชมพู

สวัสดีเดือนแห่งความรักค่าาาา ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีแต่ความชมพูชมใจ เพราะใกล้เทศกาลวันวาเลนไทน์กันแล้วค่ะ ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก ทุกคนก็จะแสดงความรักต่อกันด้วยการให้ของขวัญ แน่นอนว่า หลายๆ บริษัทก็คงกำลังจัดหาสินค้าพรีเมี่ยมแจกตามเทศกาลแล้ว แอดมินเลยมีสินค้าพรีเมี่ยมสีชมพูมาให้ชม และความหมายดีๆ ของสีชมพูชมใจมาฝากทุกคนค่ะ ขอให้วันแห่งความรักได้ส่งต่อความรักด้วยสินค้าพรีเมี่ยมคุณภาพดีจาก V.greatpremium นะคะ ♥

 

1. กระบอกน้ำสีชมพู

เติมน้ำให้เต็ม เหมือนเติมความรักให้กัน ให้กระบอกน้ำสีชมพูแฟน เพื่อบอกว่าเราอยากให้เขาดื่มน้ำให้ครบ 8 แก้ว เพื่อสุขภาพที่ดีของคนรักค่ะ

2. พัดลมมือถือ พัดลมตั้งโต๊ะสีชมพู

อาการร้อนแค่ไหนก็รู้สึกเย็นได้ อยากให้คนรักไม่อารมณ์ร้อนและใจเย็น ก็ซื้อพัดลมให้เลยค่ คูลๆ

3. เครื่องพ่นไอน้ำสีชมพู

ร้อนก็เปิดแอร์ แต่ถ้าเปิดแอร์แล้วอากาศแห้ง ผิวของคนรักก็จะไม่ชุ่มชื้น สามารถมอบเครื่องทำความชื้นสีหวานให้คนรักไว้เปิดให้ความชุ่มชื้น ดีต่อสุขภาพผิวด้วยนะคะ

ความหมาย

ความนุ่มนวล ความอ่อนโยน ความไร้เดียงสา ความอ่อนเยาว์ การดูแลเอาใจใส่ การทะนุถนอม ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ จิตใจดี ความหวาน ความบอบบาง นางฟ้า เพศหญิง ความรัก ความเอ็นดู หัวใจ มิตรภาพ เสน่ห์ สุขภาพที่ดี ความอ่อนไหวทางอารมณ์ ความไม่เป็นผู้ใหญ่

พลังของสีชมพู

สีชมพูมีพลังในการรักษา โดยเฉพาะกับผู้ที่มีปัญหาทางอารมณ์ค่ะทั้งนี้สีชมพูยังช่วยให้จิตใจสงบ ผ่อนคลายและอ่อนโยนขึ้นได้อีกด้วยค่ะ สีชมพูช่วยกระตุ้นให้รู้สึกถึงความรัก ความชื่นชม และความน่าทะนุถนอม สีชมพูจะดึงดูดความอ่อนเยาว์ ความมั่นใจ ความกระปรี้กระเปร่า และความสนุกสนาน ส่วนสีชมพูอ่อนจะดึงดูดความอ่อนหวาน ความสวยงาม ความเสน่หาที่นุ่มนวล ความอ่อนโยน และความรักแบบไม่มีเงื่อนไข เป็นสีที่น่ารักจริงๆเลยนะคะเนี่ย

 

heartรูปแบบโลโก้ : สกรีนลงบนสินค้า ( รูปแบบและตำแหน่งตามความต้องการ )

heartGraphic Design : บริการออกแบบฟรี

⠀⠀⠀

V.GREAT ช่วยคุณคิด เลือก วางคอนเซปท์ ของขวัญ ของพรีเมี่ยม ที่เหมาะกับโอกาสพิเศษwinkyes และที่สำคัญ ” เหมาะกับ Brand “ เพื่อลูกค้าคนพิเศษของคุณค่ะheart

สามารถสอบถามรายละเอียดจากฝ่ายขายได้ที่

_______________________________________