Digital luggage scale

แอดมินเชื่อว่าหลายๆ คนคงมีเดินทางท่องเที่ยวไปสถานที่ต่างๆโดยเครื่องบิน ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคนก็จะต้องมีกระเป๋าสัมภาระต่างๆ อย่างน้อยๆคนละ 1 ชิ้นอยู่แล้วใช่มั๊ยค่ะ ? แต่ๆๆๆๆๆ ทุกๆสายการบินนั้นก็มีกฏเกี่ยวน้ำหนักกระเป๋าอยู่แล้ว และถ้าน้ำหนักเกินนี่ต้องจ่ายกันกิโลกรัมละหลายร้อยบาท บางเส้นทางเก็บหลักพันบาทต่อ 1 ชิ้นเลยนะค่ะ ... และเพื่อไม่ใ้เป็นการเสียเวลาในการต้องรื้อของออกจากกระเป๋ากันตอนที่ชั่งน้ำหนักเพื่อเช็คอินที่สนามบินนั้นนนนนน

แอดมินจึงอยากจะแนะนำตัวช่วยที่สุดแสนจะมีประโยชน์ นั้นก็คือออออ คือออออ "Electronic Luggage Scale" หรือ เครื่องชั่งน้ำหนักกระเป๋าแบบอิเลคทรอนิกส์นั้นเเองค๊าาาาาาา

วิธีการใช้งานก็ง่ายมากๆๆๆๆ เพียงนำสายคล้องที่ติดกับตัวอุปกรณ์ คล้องไปที่หูจับกระเป๋าของเรา แล้ว 1 2 3 ฮึบบบ !! ยกขึ้นเบาๆก็พอค่ะ :P ตัวเลขแสดงน้ำหนักของกระเป๋าก็จะปรากฏขึ้นมาใหห้เราเห็นแล้ววววว และถ้าใครน้ำหนักกระเป๋ายังไม่เกินและยังไม่สิ่งของที่อยากจะนำไปเพิ่มก็ใส่เข้าไปเลยค๊าาาาา ส่วนใครที่น้ำหนักกะเป๋าเกินแล้วนั้นนนนนน ก็ทำใจแล้วจงคัดเลือกผู้เสียสละออกจากกระเป๋ากันได้เลยจ้าาาา

ทีนี้เราก็จะได้ไม่ต้องค่อยลุ้นระทึกตอนไปชั่งน้ำหนักที่สนามบิน ไม่ต้องเสียเงินค่าน้ำหนักเกินให้ปวดใจกันอีกต่อไป !! เก็บเงินไปเที่ยว ไปช้อปปิ้งกันดีกว่านะคะ