8 ไอเท็มเด็ด ของพรีเมียมที่ควรมี ใช้ได้ทุกเทศกาล

8 ไอเท็มเด็ด ของพรีเมียมที่ควรมี ใช้ได้ทุกเทศกาล
1.หมอนผ้าห่ม/หมอนรองคอ


สำหรับช่วงปีใหม่ ไม่ว่าจะคนที่ไปเที่ยวหรือกลับบ้านต่างจังหวัด อาจจะต้องเจอกับการเดินทางที่ยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถ หรือเครื่องบิน แต่หากมีสิ่งนี้ การเดินทางที่ยาวนานแค่ไหนก็ไม่เป็นไร เพราะเราสามารถนอนหลับได้อย่างสบายใจไปตลอดทาง
2.แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ


แน่นอนว่าเมื่อมีการเดินทางที่ยาวนานเราก็ต้องมีการดื่มน้ำตลอดระยะทาง ซึ่งแก้วน้ำ กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิก็สามารถตอบโจทย์ได้ สามารถเก็บอุณหภูมิร้อน - เย็นให้เรามีน้ำดื่มตลอดระยะทาง
3.กระเป๋า


ไม่ว่าจะไปไหน สิ่งที่จำเป็นที่ขาดไม่ได้เลยก็คือกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้า กระเป๋าสะพาย ไปจนถึงกระเป๋าเดินทาง เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากเมื่อเราก้าวออกจากบ้าน ไม่ว่าจะไปใกล้ไกล เราต้องพกกระเป๋าไปเสมอ นอกเหนือจากความสะดวกสบายแล้ว เพื่อลดการใช้ถุงพลาสติก ยังถือว่าเป็นการรักษ์โลกอย่างหนึ่งอีกด้วย
4.ร่ม


สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เดี๋ยวก็แดดออก เดี๋ยวก็ฝนตก ถึงแม้จะเป็นหน้าหนาวแล้ว แต่สภาพอากาศก็ยังไม่คงที่ ร่มก็เป็นอุปกรณ์หนึ่งที่ยังคงจำเป็นเสมอเมื่อออกไปข้างนอก เพราะสามารถกันทั้งแดดและฝนได้เป็นอย่างดี
5.Powerbank


สมัยนี้สมาร์ทโฟนเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากในการดำรงชีวิตของเรา ในยุคนี้ หากมือถือแบตหมดก็คงจะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับหลายคนเลยทีเดียว ดังนั้น Powerbank จึงเป็นอุปกรณ์อย่างหนึ่งที่สำคัญมากเมื่อเราออกเดินทางไปที่อื่นนานๆ
6.ลำโพงบลูทูธ


เมื่อมีปาร์ตี้ ชีวิตก็จะขาดดนตรีไปไม่ได้ แต่ถ้าเราไม่สามารถที่จะพกเครื่องเสียงขนาดใหญ่ติดตัวไปด้วยตลอดเวลาลำโพงบลูทูธ
7.พัดลมพกพา


หากเราไปเที่ยวในช่วงเทศกาล ก็คงต้องไปเบียดกับคนเยอะๆ อากาศร้อนๆ ทำให้การไปเที่ยวอาจจะไม่สนุกเท่าที่ควร แต่เรื่องนี้จะไม่เป็นปัญหาเลย ถ้าเรามีพัดลมส่วนตัว ช่วยคลายร้อนได้ในทุกสถานการณ์
8.กล่องข้าว


ช่วงนี้สถานการณ์โควิด-19 ยังคงมีผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง แม้จะไม่รุนแรงเท่าช่วงแรกๆ แต่การระมัดระวังในการใช้สิ่งของร่วมกับผู้อื่นย่อมทำให้เราปลอดภัยมากกว่า หากเรามีกล่องข้าวส่วนตัวในขณะที่ต้องเดินทางไกลก็จะช่วยใช้เราปลอดภัย ห่างไกลจากโรคระบาดต่างๆ ซึ่งไม่ใช่แค่โควิด-19 แน่นอน

 

V.GREAT ช่วยคุณคิด เลือก วางคอนเซปท์ ของขวัญ ของพรีเมี่ยม ที่เหมาะกับโอกาสพิเศษwinkyes และที่สำคัญ ” เหมาะกับ Brand “ เพื่อลูกค้าคนพิเศษของคุณค่ะheart

สามารถสอบถามรายละเอียดจากฝ่ายขายได้ที่

_______________________________________