Wireless Charger ดียังไง

การชาร์จแบบไร้สาย Wireless Charging เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า Inductive Charging หลักการคือ มีการใช้แถบอิเล็กทรอนิกส์ในการถ่ายโอนพลังงานไฟฟ้า ระหว่างแท่นชาร์จ และมือถือที่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย ถามว่าสายชาร์จล่ะ สายก็เอาไปเสียบกับแท่นชาร์จ ไฟเข้าแท่นชาร์จ แต่เราไม่ต้องเอาสายไฟเสียบตูดมือถือ

จุดเด่นของการชาร์จไร้สาย

ประโยชน์ที่เห็นได้ชัดเจนของ Wireless Charging ก็คือ ผู้ใช้งานไม่ต้องพบกับความยุ่งยากของสายไฟ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสายไฟชำรุดเมื่อใช้งานเป็นเวลานาน รวมถึงการสึกหรอของพอร์ต Lightning ที่ถูกใช้งานอยู่เป็นประจำ เมื่อมีอุปกรณ์ชาร์จไร้สาย คุณก็เพียงแค่วางมือถือ ลงบนแท่นชาร์จ ซึ่งคุณอาจจะวางไว้บนโต๊ะทำงานหรือโต๊ะข้างเตียงนอน

คุณอาจไม่ต้องพกอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ หรือ Power Bank อีกต่อไป เพราะในพื้นที่สาธารณะ อย่างเช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ สนามบิน เริ่มมีอุปกรณ์ชาร์จไร้สายไว้คอยให้บริการลูกค้าแล้ว และเชื่อว่าจะเพิ่มจำนวนเพิ่มมากขึ้น หลังจากเทคโนโลยี Wireless Charging มาถึง

ข้อจำกัดอีกอย่างของการชาร์จไร้สายคือ

ในระหว่างชาร์จแบตเตอรี่ คุณจะไม่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก เพราะต้องวางอยู่บนแท่นชาร์จเท่านั้น นั่นหมายถึง คุณจะไม่สามารถดูหนังหรือเล่นเกม ไปพร้อมกับการชาร์จไร้สายได้

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "0 V.GREAT PREMIUM NEW ไวร์เลสชาร์จ 3in1 ออกแบบและสกรีนโลโก้ฟรี 100%Charped f V.Greatpremium @vgreatpremium 085-6956678"

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "Multiple protection นาฬกาตั้งโต๊ะ ไวร์เลสซาร์จ ออกแบบฟรี FREE LOGO Charging safety 12:09 25°5 f V.Greatpremium @vgreatpremium 085-6956678"

heartรูปแบบโลโก้ : สกรีนลงบนสินค้า ( รูปแบบและตำแหน่งตามความต้องการ )

heartGraphic Design : บริการออกแบบฟรี

⠀⠀⠀

V.GREAT ช่วยคุณคิด เลือก วางคอนเซปท์ ของขวัญ ของพรีเมี่ยม ที่เหมาะกับโอกาสพิเศษwinkyes และที่สำคัญ ” เหมาะกับ Brand “ เพื่อลูกค้าคนพิเศษของคุณค่ะheart

สามารถสอบถามรายละเอียดจากฝ่ายขายได้ที่

_______________________________________